วันที่ 7 มิถุนายน 2566 การป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 7 มิถุนายน 2566 คณะผู้บริหาร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และอาสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ได้ลงพื้นที่พ่นหมอกควันหมู่ที่4 บ้านเขาช่องลม เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ภายใต้โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

เทศบาลชำฆ้อลงพื้นที่ได้ดำเนินการสูบน้ำจากคลองส่งน้ำ เพื่อนำไปยังสระประปาหมู่ที่3

วันที่ 7 มิถุนายน 2566 คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กองช่าง ลงพื้นที่ได้ดำเนินการสูบน้ำจากคลองส่งน้ำ เพื่อนำไปยังสระประปาหมู่ที่3 เนื่องจากการขาดแคลนน้ำใช้ พร้อมทั้งซ่อมท่อน้ำประปาหมู่ที่3 ตำบลชำฆ้อ

วันที่ 6 มิถุนายน 2566 การป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 6 มิถุนายน 2566 คณะผู้บริหาร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และอาสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ได้ลงพื้นที่พ่นหมอกควันหมู่ที่9 บ้านเขาบ่อแป้ง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ภายใต้โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 การป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 คณะผู้บริหาร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และอาสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ได้ลงพื้นที่พ่นหมอกควันหมู่ที่3 บ้านชำฆ้อ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ภายใต้โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 31 พ.ค – 1 มิ.ย. 2566 การป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ภายใต้โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 31 พ.ค – 1 มิ.ย. 2566 คณะผู้บริหาร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และอาสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ได้ลงพื้นที่พ่นหมอกควันหมู่ที่5 บ้านสวนขนุน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ภายใต้โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

พนักงานเทศบาลชำฆ้อเข้าร่วมพิธีถวายราชสักการะและวางพานพุ่มทอง พุ่มเงิน และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล

วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 17.30 น. คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานเทศบาลเข้าร่วมพิธีถวายราชสักการะและวางพานพุ่มทอง พุ่มเงิน และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเขาซะเมา จังหวัดระยอง

พนักงานเทศบาลชำฆ้อเข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล

วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงาน เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 คณะผู้บริหาร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และอาสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ได้ลงพื้นที่พ่นหมอกควันหมู่ที่6 บ้านโป่งสะท้อน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ภายใต้โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 คณะผู้บริหาร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และอาสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ได้ลงพื้นที่พ่นหมอกควันหมู่ที่1 บ้านศรีประชา เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ภายใต้โครงการควบคุมและป้องกันโรคไข้เลือดออก

โครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัดระยอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รุ่นที่ 2

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 คณะผู้บริหาร ลงพื้นที่มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและน้ำดื่มให้แก่เจ้าหน้าที่และผู้เข้าร่วมโครงการช่วยเหลือผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดของศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคมจังหวัดระยอง สาขาอำเภอเขาชะเมา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รุ่นที่ 2 ณ วัดถ้ำวัฒนมงคล ตำบลเขาน้อย อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง