เทศบาลตำบลชำฆ้อตั้งเวทีประชาคม เพื่อวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ม.1

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น. เทศบาลตำบลชำฆ้อได้จัดตั้งเวทีประชาคมร่วมกับหมู่บ้าน ชุมชน เพื่อรวบรวมวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ม.1 ต.ชำฆ้อ ณ ศาลาประชาคมบ้านศรีประชา เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการจัดทำแผนพัฒนาหมู่บ้าน แผนชุมชน และเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงแผนพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

เทศบาลตำบลชำฆ้อตั้งเวทีประชาคม เพื่อวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ม.8

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.30 น. เทศบาลตำบลชำฆ้อได้จัดตั้งเวทีประชาคมร่วมกับหมู่บ้าน ชุมชน เพื่อรวบรวมวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ม.8 ต.ชำฆ้อ ณ ศาลาประชาคมบ้านหนองปลาไหล เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการจัดทำแผนพัฒนาหมู่บ้าน แผนชุมชน และเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงแผนพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

เทศบาลตำบลชำฆ้อตั้งเวทีประชาคม เพื่อวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ม.2

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.30น. เทศบาลตำบลชำฆ้อได้จัดตั้งเวทีประชาคมร่วมกับหมู่บ้าน ชุมชน เพื่อรวบรวมวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ม.2 ต.ชำฆ้อ ณ ศาลาประชาคมบ้านคลองโพล้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการจัดทำแผนพัฒนาหมู่บ้าน แผนชุมชน และเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงแผนพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

เทศบาลชำฆ้อ จ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์ หมู่ที่3,4,5,6,7 ในเขตเทศบาลตำบลชำฆ้อ

วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่จ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์ หมู่ที่3,4,5,6,7 ในเขตเทศบาลตำบลชำฆ้อ โดยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ประชาชนเพื่อลดขั้นตอนให้กับประชาชนและรับทราบปัญหาต่างๆของประชาชน

คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา กองช่าง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่5 ลงพื้นที่ขุดท่อ เพื่อต่อท่อน้ำประปาที่แตก

วันที่ 29 มิถุนายน 2566 คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา กองช่าง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่5 ลงพื้นที่ขุดท่อ เพื่อต่อท่อน้ำประปาที่แตก ให้กลับมาใช้งานได้ปกติ

คณะผู้บริหาร และกองช่าง ลงพื้นควบคุมและดำเนินการเปลี่ยนหลอดไฟที่เสียหายให้พร้อมใช้งานในพื้นที่ หมู่ที่2 ตำบลชำฆ้อ

วันที่ 29 มิถุนายน 2566 คณะผู้บริหาร และกองช่าง ลงพื้นควบคุมและดำเนินการเปลี่ยนหลอดไฟที่เสียหายให้พร้อมใช้งานในพื้นที่ หมู่ที่2 ตำบลชำฆ้อ เพื่อให้มีไฟที่ส่องสว่างในยามค่ำคืน ลดอุบัติเหตุทางถนนและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

งานป้องกันบรรเทาสาธารณะภัย กองช่าง ลงพื้นที่ช่วยกันซ่อมแซมถนน (ปะยางมะตอย) ซอยศรีประชา-ศรีอยุธยา หมู่3 หมู่8

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 คณะผู้บริหาร งานป้องกันบรรเทาสาธารณะภัย กองช่าง ลงพื้นที่ช่วยกันซ่อมแซมถนน (ปะยางมะตอย) ซอยศรีประชา-ศรีอยุธยา หมู่3หมู่8 เพื่อปรับปรุงถนนให้ประชาชนมีความสะดวกในการสัญจรไปมา

การประชุมสภาเทศบาลตำบลชำฆ้อ สมัยสามัญ สมัยที่2 ครั้งที่1/2566 ประจำปี พ.ศ.2566

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 การประชุมสภาเทศบาลตำบลชำฆ้อ สมัยสามัญ สมัยที่2 ครั้งที่1/2566 ประจำปี พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลชำฆ้อ

งานป้องกันบรรเทาสาธารณะภัย กองช่าง ลงพื้นที่ช่วยกันซ่อมแซมถนน (ปะยางมะตอย) หมู่ที่8

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 คณะผู้บริหาร งานป้องกันบรรเทาสาธารณะภัย กองช่าง ลงพื้นที่ช่วยกันซ่อมแซมถนน (ปะยางมะตอย) หมู่ที่8 เพื่อปรับปรุงถนนให้ประชาชนมีความสะดวกในการสัญจรไปมา