เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเขาชะเมาสัมพันธ์เกมส์ ๑๗-๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๗

วันศุกร์ที่ ๒๑ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๑.๐๐ น. เทศบาลตำบลชำฆ้อ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเขาชะเมาสัมพันธ์เกมส์ โดยเข้าร่วมการแข่งขันเซปักตะกร้อ (ชาย) ณ ที่ว่าการอำเภอเขาชะเมา

เข้าร่วมการประชุม “การมีส่วนร่วมภาคประชาชน” และบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ๓ ฝ่าย (MOU)

วันศุกร์ที่ ๒๑ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๐.๓๐ น. นายนิวัติ วงศ์พึ่ง นายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ พร้อมด้วย คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลชำฆ้อ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลชำฆ้อ นายมนัสวัฒน์ ผ่องใส สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง นายทวีศักดิ์ ศิลารักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๔ กองช่างเทศบาลตำบลชำฆ้อและแขวงทางหลวงชนบทระยอง เข้าร่วมการประชุม “การมีส่วนร่วมภาคประชาชน” และบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ๓ ฝ่าย (MOU) ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลชำฆ้อ

สมัครเข้าร่วมโครงการอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก

ขอเชิญชวนพี่น้องชาวตำบลชำฆ้อ สมัครเข้าร่วมโครงการอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) คือ บุคคลที่มีความสนใจ มีความสมัครใจมีความเสียสละและอุทิศตนในการทำงานด้านการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย การปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นของตนเอง ใช้ชื่อย่อว่า “อถล.” ซึ่งบุคคลที่จะสมัครเป็น อถล. ได้จะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้ มีสัญชาติไทย มีอายุไม่ต่ำกว่า 7 ปี บริบูรณ์ มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตตำบลคลองแห มีความสมัครใจและมีจิตอาสาเข้ามาร่วมดำเนินกิจกรรมด้านการบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย รวมถึงการปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อม เป็นบุคคลที่มีความเสียสละและอุทิศตัวในการทำงานเพื่อส่วนรวม เป็นบุคคลที่ตระหนักถึงการทำงานโดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วมเป็นสำคัญ เป็นบุคคลที่เปิดโอกาสให้กับตัวเองและผู้อื่นในการแสวงหาความรู้ และเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์   ***กรณีที่ผู้สมัครไม่ได้มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนั้น หรือเป็นบุคคลที่มีสัญชาติอื่น ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นผู้พิจารณารับสมัครเป็น อถล.   อถล.มีบทบาทและหน้าที่ ดังต่อไปนี้ ประพฤติตนเป็นแบบอย่างในการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย การปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อม เฝ้าระวัง สอดส่อง ดูแล และรายงานสถานณ์การบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย การปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทราบ สื่อสาร เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกด้านการบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย การปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับการบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย การปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อมที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียง หรือส่วนราชการที่เกี่ยวข้องจัดขึ้น ให้ความร่วมมือกับองค์กรปกครองส่วยท้องถิ่น ส่วนราชการ ภาคเอกชน และเครือข่าย อถล.เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย […]