ดำเนินการเคลียร์ต้นไม้และต้นหญ้าข้างถนน ในเขตพื้นที่หมู่ที่ ๓ ตำบลชำฆ้อ

วันอังคารที่ ๑๖ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๔.๐๐ น. นายนิวัติ วงศ์พึ่ง นายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ มอบหมายให้ นายเอกพนธ์ ศรีเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ นายไพรัช แดงทำดี เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ พร้อมด้วย นายล่อง ขาวทุ่ง,นายวุฒิ บุญปกครอง,นายบุญเลิศ บุญล้ำ, นายศิลป์ชัย ลาพรม,นายสัญญา อาสา,นายสมคิด เจริญ และนายสัมพันธ์ สุวรรณวงศ์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลชำฆ้อ ลงพื้นที่ดำเนินการเคลียร์ต้นไม้และต้นหญ้าข้างถนน ในเขตพื้นที่หมู่ที่ ๓ บริเวณโค้งตาต๊อก เนื่องจากต้นไม้มีขนาดใหญ่และต้นหญ้าสูงชัน ทำให้บดบังทัศนวิสัยในการมองเห็นของประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนในการสัญจร ซึ่งอาจทำให้ประชาชนที่ใช้ถนนเส้นทางนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ เพราะเนื่องจากถนนบริเวณนี้เป็นเส้นทางโค้ง ขอขอบคุณ CPC ชำฆ้อคอนกรีต ที่ช่วยนำรถแบล็คโฮมาสนับสนุน ขอขอบคุณ ทีมงาน ๓ แฝด ที่ช่วยนำรถเทรลเลอร์มาสนับสนุน

ดำเนินการซ่อมแซมพื้นถนนในเขตพื้นที่หมู่ที่ ๒ ตำบลชำฆ้อ

วันอังคารที่ ๑๖ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. นายนิวัติ วงศ์พึ่ง นายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ มอบหมายให้ นายเอกพนธ์ ศรีเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ พร้อมด้วย กองช่างเทศบาลตำบลชำฆ้อ ลงพื้นที่ในเขตหมู่ที่ ๒ ตำบลชำฆ้อ เพื่อดำเนินการซ่อมแซมพื้นถนน เนื่องจากพื้นถนนชำรุดเสียหายเกิดเป็นร่องหลุมขนาดใหญ่และเล็กปะปนกัน ซึ่งอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุกับประชาชนที่ใช้เส้นทางจราจรในการสัญจรไป-มา ทางเทศบาลตำบลชำฆ้อจึงได้ลงพื้นที่เพื่อทำการซ่อมแซม

โครงการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีถวายเทียนพรรษา กิจกรรมหล่อเทียนพรรษา ประจำปี ๒๕๖๗

วันอังคารที่ ๑๖ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เทศบาลตำบลชำฆ้อ ร่วมกับ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลชำฆ้อ,วัดศรีประชาธรรม,วัดชำฆ้อ,โรงเรียนบ้านศรีประชา,โรงเรียนบ้านชำฆ้อ,โรงเรียนบ้านเขาช่องลม และโรงเรียนชำฆ้อพิทยาคม จัดโครงการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีถวายเทียนพรรษา กิจกรรมหล่อเทียนพรรษา ประจำปี ๒๕๖๗ ระหว่างวันที่ ๑๕-๒๑ กรกรฎาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เนื่องในโอกาสวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา