ซ่อมแซมผิวจราจร ในเขตพื้นที่หมู่ที่ ๕ ตำบลชำฆ้อ

วันศุกร์ที่ ๙ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๑.๐๐ น. นายนิวัติ วงศ์พึ่ง นายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ มอบหมายให้ นายเอกพนธ์ ศรีเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ พร้อมด้วย นายไพรัช แดงทำดี เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ และกองช่างเทศบาลตำบลชำฆ้อ ลงพื้นที่ดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจร ในเขตพื้นที่หมู่ที่ ๕ ตำบลชำฆ้อ เนื่องจากผิวจราจรชำรุดเป็นร่องหลุม มีขนาดใหญ่และเล็กปะปนกัน และเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นกับประชาชนที่ใช้เส้นทางในการสัญจรขึ้นได้ เทศบาลตำบลชำฆ้อจึงลงพื้นที่เพื่อดำเนินการแก้ไข

กิจกรรม “จิตอาสาพัฒนา ปลูกป่า” เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

วันศุกร์ที่ ๙ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. เทศบาลตำบลชำฆ้อ นำโดยนายนิวัติ วงศ์พึ่ง นายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ พนักงานเทศบาลตำบลชำฆ้อ และพนักงานจ้างเทศบาลตำบลชำฆ้อ เข้าร่วมกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนา ปลูกป่า” เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๗ ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติเทศบาลตำบลชำฆ้อ ตำบลชำฆ้อ อำเภอเขาขะเมา จังหวัดระยอง

เหตุเพลิงไหม้โรงงาน บริษัทฟูด้า ใขตพื้นที่หมู่ ๒ ตำบลชำฆ้อ

วันศุกร์ที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๖๗ เวลา ๐๐.๒๕ น. เทศบาลตำบลชำฆ้อรับแจ้งเหตุ เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงาน บริษัทฟูด้า ในเขตพื้นที่หมู่ ๒ ตำบลชำฆ้อ งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย สังกัดสำนักปลัดเทศบาลตำบลชำฆ้อ จึงเข้าควบคุมเพลิง โดยมีนายเอกพนธ์ ศรีเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อได้ประสานขอรถดับเพลิงจากทาง เทศบาลตำบลบ้านนา และองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเป็น มาช่วยในการดับเพลิงในครั้งนี้ ขณะนี้ควบคุมเพลิงทั้งหมดไว้ได้เรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณ เทศบาลตำบลบ้านนา และองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำเป็น ที่นำรถดับเพลิงเข้าสนับสนุน ขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ณัฐสิริพล จันทร์ยิ้ม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๒ ตำบลชำฆ้อ และนายสุริยา สี่สี นายกสมาคมกู้ภัยเขาชะเมา ที่ช่วยเข้าให้การช่วยเหลือในการดับเพลิงครั้งนี้