ขุดลอกรางระบายน้ำพร้อมทั้งซ่อมแซมผิวจราจร ในเขตพื้นที่หมู่ ๓ ตำบลชำฆ้อ

วันจันทร์ ที่ ๒๖ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๕.๐๐ น. นายนิวัติ วงศ์พึ่ง นายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ มอบหมายให้ นายเอกพนธ์ ศรีเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ และกองช่างเทศบาลตำบลชำฆ้อ ลงพื้นที่ซอยประปา-หนองตะแบก ในเขตพื้นที่หมู่ ๓ ตำบลชำฆ้อ เพื่อดำเนินการขุดลอกรางระบายน้ำพร้อมทั้งซ่อมแซมผิวจราจร

ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างถนนสาธารณะ ในเขตพื้นที่หมู่ ๕ ตำบลชำฆ้อ

วันจันทร์ ที่ ๒๖ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๐.๐๐ น. นายนิวัติ วงศ์พึ่ง นายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ มอบหมายให้ นายเอกพนธ์ ศรีเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ พร้อมด้วย กองช่างเทศบาลตำบลชำฆ้อ ลงพื้นที่หมู่ ๕ ตำบลชำฆ้อ เพื่อดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างถนนสาธารณะ เนื่องจากหลอดไฟฟ้าชำรุด และเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพวิสัยทัศน์การมองเห็นในช่วงเวลากลางคืนของประชาชนที่ใช้เส้นทางในการสัญจร

ซ่อมแซมผิวจราจร ในเขตพื้นที่หมู่ ๗ ตำบลชำฆ้อ

วันจันทร์ ที่ ๒๖ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๑๒.๓๐ น. นายนิวัติ วงศ์พึ่ง นายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ มอบหมายให้ นายเอกพนธ์ ศรีเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลชำฆ้อ และกองช่างเทศบาลตำบลชำฆ้อ ลงพื้นที่หมู่ ๗ ตำบลชำฆ้อ พร้อมด้วย นายอนุชิต เทศเลิศ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๗ ตำบลชำฆ้อ เพื่อดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจร เนื่องจากผิวจราจรชำรุดเสียหาย เกิดเป็นหลุมขนาดใหญ่ และเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นกับประชาชนที่ใช้ถนนในการสัญจรไป-มา เทศบาลตำบลชำฆ้อจึงลงพื้นที่เพื่อดำเนินการซ่อมแซม